Chủ đầu tư căn hộ kn Paradise – Tất tần tật những dữ liệu liên quan đến chủ đầu tư

Tìm hiểu về chủ đầu tư căn hộ kn Paradise

Kn Paradise là dự án khá lớn và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước. Liên quan đến vấn đề này, có rất nhiều thắc mắc đặt ra. Liệu chủ đầu tư căn hộ kn Paradise là ai và họ có đáng tin cậy không? Nhằm giải đáp thắc mắc này. Dưới đây chính là những thông tin liên quan mà phía chúng tôi đã thu thập được, cùng xem nhé.

Chủ đầu tư căn hộ kn Paradise là ai?

Chủ đầu tư căn hộ kn Paradise chính là công ty TNHH KN Cam Ranh. Cổ đông sở hữu vốn góp cao nhất chính là CTCP Đầu tư và Kinh Doanh Golf của Long Thành. Đây là 1 doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh, có uy thế và địa vị rất cao trong thị trường đầu tư. Song, còn là nơi hoạt động của các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, năng lượng sạch và giải trí.

Doanh nghiệp này thành lập vào năm 1978 và cũng là doanh nghiệp tư nhân ra đời đầu tiên của nước ta. Một vài năm sau đó thì kn cam Ranh đã trở thành 1 doanh những doanh nghiệp đứng đầu lĩnh vực bất động sản. Hiện tại thì công ty đang sở hữu khá là nhiều dự án mang tính đẳng cấp và có giá trị. Hình thành trên thị trường đã lâu như thế, chắc chắn rằng, kinh nghiệm của những người nơi đây là không hề ít.

Đứng đầu kn Cam Ranh chính là Anh hùng Lao Động Lê Văn Kiểm. Ông kiêm là chủ tịch HĐQT của công ty Golf Long Thành. Ngoài những đóng góp khá là to lớn cho đất nước thì linh vực bất động sản cũng được ông quan tâm chú ý không kém. Ông là tấm gương sáng để cho chúng ta học hỏi. Trong giai đoạn covid vừa qua thì Anh hùng lao động này đã góp vào quỹ vacxin đến 500 tỷ đồng.

Chủ đầu tư căn hộ kn Paradise
Chủ đầu tư căn hộ kn Paradise là ai?

Những thành tựu tiêu biểu mà chủ đầu tư căn hộ kn Paradise đã đạt được

Với 1 chủ đầu tư căn hộ kn Paradise, doanh nghiệp có lịch sử hình thành khá lâu đời và có nhiều kinh nghiệm như thế. Chắc chắn rằng, công ty cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công trên con được chính phục linh vực bất động sản, giải trí. 

Đầu tiên là dự án kn Paradise: Đây là dự án BĐS cao cấp chuyên về nghỉ dưỡng. Tiêu biểu thì nó đã có 2 giải thưởng tương ứng. Đó chính là Giải dự án về nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất – Best Integrated Resort Development. Song còn có thêm giải khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất có mặt tại Việt Nam vào năm 2019.

Thành tựu thứ 2 mà chúng ta không thể không nhắc đến chính là golf Long Thành. Đây cũng là sân golf đầu tiên do người Việt Nam tự xây dựng và thiết kế. Mọi công trình thi công đều đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn mà quốc tế đề ra. Cũng tại loại hình này thì công ty cũng đã thu về khá nhiều giải thưởng có giá trị.

Ngoài ra, công ty còn dựa vào tận 3 nhà máy để vận hành năng lượng mặt trời. Tổng mức đầu tư là con số khủng, hơn 5000 tỷ đồng. Chúng được góp vào quỹ để cung cấp được nguồn năng lượng sạch cho đất nước mình và chính sách tích cực ở địa phương.

Chủ đầu tư căn hộ kn Paradise
Những thành tựu tiêu biểu mà chủ đầu tư căn hộ kn Paradise đã đạt được

Chủ đầu tư căn hộ kn Paradise có thực sự uy tín không?

Một câu hỏi mà chúng tôi nhận về nhiều nhất từ phía khách hàng là chủ đầu tư căn hộ kn Paradise là uy tín không? Như bạn thấy đấy, tại dự án này, nó có đa dạng các lĩnh vực. Mọi thứ dường như rất là chỉnh chu và bài bản. Không những thế, với những dữ liệu đã cung cấp ở trên, phía công ty cũng đã thu về cho mình nhiều giải thưởng đáng giá. Điều đó cũng ngầm chứng minh được rằng, cái tâm và cái tầm mà chủ đầu tư căn hộ kn Paradise có được. 

Bên cạnh đó, người đứng đầu còn là người chuyên về bất động sản và có nhiều tiềm lực. Qua nhiều năm như thế nhưng công ty vẫn đứng vững trên thị trường. Thực sự là kn Cam Ranh xứng đáng được xướng danh để cho nhà đầu tư yên tâm hợp tác.

Vì sao nên làm chủ đầu tư căn hộ kn Paradise?

Hiện nay thì nhờ có chủ đầu tư căn hộ kn Paradise – căn hộ kn Cam Ranh đã hoàn thiện được cơ sở hạ tầng. Đặc biệt là sân golf với hơn 90 ha đất đã đi vào hoạt động. Nó cũng được xem là sân golf đẹp nhất của khu vực châu Á đấy. 

Kn Cam Ranh có quy mô rộng khoảng 800 ha. Dự án lớn này có nhiều yếu tố thuận lợi cho nhà đầu tư. Chẳng hạn như bãi tắm đẹp và có hệ thống giao thông hợp lý. View thơ mộng và không khí trong lành. Đây quả là nơi đáng sống. Qua nhiều năm nữa thì có lẽ nơi đây chính là thiên đường của làng giải trí dịch vụ. 

Ngoài ra thì nơi đây còn có cụm khách sạn 5* do Tập đoàn Mỹ quản lý và thực hiện vận hành. Các khu spa, chung cư kn đảm bảo sẽ khiến cho du khách có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu là tín đồ đam mê sống ảo thì những cảnh quan quả là không chê vào đâu được. Với những điều đặc biệt như thế thì trong tương lai, chắc chắn nó sẽ phát triển và đi lên hơn nữa. Vậy thì ngần ngại gì mà không trở thành chủ đầu tư căn hộ kn Paradise.

Chủ đầu tư căn hộ kn Paradise
Vì sao nên làm chủ đầu tư căn hộ kn Paradise

Bài viết trên chính là những gì mà chúng tôi thu thập được. Mong rằng, bạn sẽ hiểu hơn về chủ đầu tư căn hộ kn Paradise. Qua đó, cân nhắc để trở thành thành viên của nhóm đầu tư này nhé. Nếu còn gì chưa hiểu thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi.