Những tiện ích căn hộ Kn Paradise khiến bạn phải hài lòng

Tiện ích căn hộ KN Paradise

Chung cư Kn Paradise được biết đến là một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, hấp dẫn bậc nhất tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây là một tổ hợp du lịch vui chơi nghỉ dưỡng đang đón được rất đông các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia rót vốn. Vì thế mà những thông tin nói về tiện ích căn hộ Kn Paradise đang là sự tìm kiếm và mong muốn tìm hiểu của rất nhiều người. Để bạn đọc không phải mất công tìm kiếm chúng tôi sẽ chia sẻ ngay trong bài viết này.

Tiện ích căn hộ Kn Paradise về mặt nội khu

Với mục tiêu đem lại cho mọi người có một không gian sinh sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp. Chủ đầu tư dự án rất quan tâm đến những tiện ích có ở nội khu trong dự án này. Những tiện ích hàng đầu nhất định phải kể đến như:

Dịch vụ – Thương mại

Nơi đây xây dựng nên các công trình dịch vụ và thương mại sầm uất. Nhằm mang đến cho các cư dân sinh sống ở đây một không gian mua sắm đầy tính đẳng cấp và hiện đại sang trong. Trong tiện ích này sẽ bao gồm:

  • Quảng trường trung tâm: Đây sẽ là nơi được sử dụng vào các mục đích tổ chức các sự kiện quốc tế và biểu diễn nhạc nước. Ngoài nơi đây còn xây dựng thêm cả công viên văn hóa – nghệ thuật. Nhờ đó mọi người có thể cùng nhau giao lưu văn hóa với nhau.
  • Trung tâm ẩm thực và thời trang: Hứa hẹn đây sẽ nơi không thể quên đối với các tín đồ thích mua sắm và ăn uống.
  • Trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị, bến du thuyền: Đây là nơi những cư dân có thể tham gia tổ chức những buổi tụ tập, cuộc họp hay những sự kiện trọng đại như ngày cưới,…
Tiện ích căn hộ KN Paradise
Dịch vụ – Thương mại

Khu nghỉ dưỡng và giải trí

Đây là điểm cộng rất được sự đón nhận của cư dân nơi đây. Với điều này bạn có thể thoải mái tham gia nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí bên gia đình và bạn bè của mình. Cụ thể trong tiện ích này có:

  • Các khách sạn 4 – 5 sao và nhiều các hệ thống nghỉ dưỡng xịn sò, cao cấp chuẩn quốc tế.
  • Công viên nước.
  • Công viên và vườn thượng uyển theo từng chuyên đề.
  • Casino đẳng cấp 5 sao lớn nhất Việt Nam.
Tiện ích căn hộ KN Paradise
Tiện ích căn hộ KN Paradise

Sân Golf

Chắc chắn với một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp như Kn Paradise sẽ không thể thiếu sân Golf. Hệ thống sân chơi ở đây đạt chuẩn quốc tế và chính do kỹ sư người nước ngoài thi công thiết kế. Vì thế đây sẽ là một địa chỉ giải trí mà bạn sẽ không muốn bỏ qua.

Tiện ích căn hộ Kn Paradise – Nơi lưu trú

Ở Kn Paradise còn có các công trình dịch vụ phục vụ mục đích lưu trú về nhà ở. Công trình này dành cho ai muốn sinh sống và định cư lâu dài ở đây. Cụ thể ở dây có:

  • Hệ thống nhà nghỉ dưỡng và shophouse.
  • Hàng ngàn các căn hộ cao cấp.

Tiện ích căn hộ Kn Paradise – Tiện ích cộng đồng

Nơi đây có đầy đủ các tiện ích cộng đồng cần thiết cho mọi cư dân khi đến đây sinh sống và vui chơi. Ở đây có:

  • Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến THPT.
  • Trường Boarding International.
  • Bệnh viện đạt chuẩn quốc tế.
  • Trung tâm thể thao.

Và còn rất nhiều tiện ích nội khu khác được trong trình xây dựng. Hứa hẹn khi vui chơi nghỉ dưỡng tại địa điểm này bạn sẽ có một kỷ niệm cực kỳ khó phai. Ngoài những tiện ích căn hộ Kn Paradise nội khu. Nơi đây còn có tiện ích ngoại khu đáng nhắc đến. Cụ thể ra sao chúng ta cùng đi vào nội dung bên dưới nhé!

Tiện ích căn hộ KN Paradise
Tiện ích căn hộ Kn Paradise – Tiện ích cộng đồng

Tiện ích căn hộ Kn Paradise – Về mặt ngoại khu

Nhờ việc có một vị trí thuận lợi lớn với hơn 5km đường biển dài và dự án Kn Paradise dựa vào bán đảo Cam Ranh. Nên tiện ích ngoại khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến mọi người một không gian cực kỳ thoải mái. Đặc biệt hơn là khả năng kết nối Kn Paradise với những nơi khác cũng rất hoàn hảo. Nhờ vào đó mà những cư dân ở đây sẽ được hưởng một cách trọn vẹn nhất những tiện ích đẳng cấp có tại đây. Vừa có thể tận hưởng được những tiện ích khác có ở những nơi khác một cách cực kỳ dễ dàng. 

Những khả năng kết nối tiện ích đó nhất định phải kể đến như:

  • Từ sân bay Cam Ranh bạn có thể đi đến các thành phố lớn của Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội , Đà Nẵng chỉ mất đâu đó 1 – 2 giờ để di chuyển.
  • Từ chung cư Kn Paradise cư dân chỉ có mất 5 phút di chuyển bằng xe để đến sân bay Cam Ranh.
  • Từ căn hộ Cam Ranh cư dân chỉ mất đúng 35 phút đồng hồ để di chuyển bằng xe đến  thành phố biển Nha Trang.
  • Từ Kn Paradise chỉ mất 15 phút đi xe để có thể đến được thành phố Cam Ranh.
Tiện ích căn hộ KN Paradise
Tiện ích căn hộ Kn Paradise – Về mặt ngoại khu

Lời Kết

Đây chính là bài viết nói về những tiện ích căn hộ Kn Paradise. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn được những thông tin cần thiết trước khi quyết định đến đây vui chơi nghỉ dưỡng. Hãy với mục đích sinh sống hoặc đầu tư. Hãy đến đây để trải nghiệm sự huy hoàng có ở nơi đây nào.