Giá bán căn hộ KN Paradise – Mức giá dự kiến

Căn hộ KN Paradise Cam Ranh

Một trong những Khu Đô Thị Nghỉ Dưỡng bật nhất tại tỉnh Khánh Hòa và được giới đầu tư cả nước chờ đợi từ lâu đó là KN Paradise. Dự án KN Paradise là khu đô thị thương mại và du lịch biển lớn nhất tại miền Trung. KN Paradise được xây dựng trên quỹ đất rộng đến 800ha. Tại đây có sự kết hợp đầy đủ các tiện ích an sinh, xã hội, vui chơi, giải trí, đẳng cấp và sang trọng bật nhất trong các dự án của Resort Cam Ranh. Nơi đây hội tụ đủ các yếu tố tạo nên những căn hộ chuẩn 5*. Có lẽ căn hộ tại KN Paradise là mơ ước của rất nhiều người. Hãy cùng bài viết sau đây khám phá vị trí, các tiện ích nổi bật và hơn hết là giá bán căn hộ KN Paradise

Vị trí của dự án KN Paradise

KN Paradise Cam Ranh là một dự án được xem là có quy mô lớn bậc nhất tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh Khánh Hòa. Dự án này được triển khai ở đầu quý II/2018. Dự án sở hữu vị trí được xem là đắc địa bật nhất ở trục đường Nguyễn Tất Thành (Bãi Dài) ở Thành phố Cam Ranh. Nơi đây quy tụ rất nhiều yếu tố thuận lợi. 

Mặt bằng căn hộ kn Paradise
Vị trí KN Paradise

Với vị trí này thì KN Paradise là yếu tố cam kết cho tiềm năng phát triển về du lịch nghĩ dưỡng. Vị trí luôn là yếu tố đầu tiên và quan trọng trong đầu tư bất động sản. Nó ảnh hưởng đến thành công của thương vụ đầu tư bạc tỷ. Yếu tố quyết định đến khả năng thu hút khách du lịch và các tiềm năng khác nữa. Chỉ khi vị trí với trục đường giao thông thuận lợi hoặc là view đẹp thì dự án bất động sản mới được đánh giá cao. 

Các tiện ích của dự án

Trước khi nói đến giá bán căn hộ KN Paradise thì cùng khám phá các tiện ích của dự án này. Dự án KN Paradise được đánh giá rất cao khi có sự kết hợp của 3 loại hình là đô thị, nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí. Với một quy mô rộng lớn lên đến 800ha. Nơi đây được xem là một mảnh ghép còn thiếu của Bãi Dài Cam Ranh. Các điểm nổi bật về những tiện ích của dự án KN Paradise cụ thể là:

Giải trí – Nghỉ dưỡng

KN Paradise là một dự án được thiết kế tràn đầy năng lượng với các câu lạc bộ bãi biển, công viên bờ biển sôi động, quảng trường sự kiện. Bên cạnh đó còn có đa dạng các trò chơi mạo hiểm khác trên biển.

Ngoài ra, khi đến đây thì du khách còn có thể dễ dàng tham quan, khám phá các công trình kiến trúc, cảnh quan nghệ thuật như Vườn thượng uyển đa quốc gia, Quảng trường Trung tâm, Bến du thuyền quốc tế.

Bên cạnh đó thì KN Paradise còn có đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí năng động trên từng con đường, góc phố. Trong đó phải kể đến là các công viên giải trí chủ đề, không gian nhạc ngoài trời, công viên nước,…

Căn hộ KN Paradise Cam Ranh
Căn hộ KN Paradise Cam Ranh

KN Golf Links

KN Golf Links nằm ở khu vực trung tâm của dự án KN Paradise. Nó được thiết kế bởi huyền thoại Golf Norman theo đúng tiêu chuẩn links course quốc tế. 

Sân KN Golf Links này gồm có 27 lỗ và tổng diện tích của khuôn viên lên đến 90ha. Nó mang đậm hơi hướng bản địa của vùng đất Bãi Dài Cam Ranh đầy nắng và gió. Vì thiết kế theo xu hướng hạn chế tác động đến tự nhiên nên các hố golf, bẫy nước, bẫy cát bên bờ biển được bố trí rất khéo léo, hài hòa và đẳng cấp. Đây là một nơi hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách bất ngờ, thú vị cho các Golf thủ.

Giá bán căn hộ KN Paradise

Với một dự án có quy mô lớn, với đầy đủ các tiện ích vui chơi, nghỉ dưỡng giải trí. Nơi đây có hạ tầng xã hội đồng bộ của Khu Đô Thị Phức hợp. Do đó các công trình của dự án KN Paradise đưa vào sử dụng không chỉ phục vụ cho các khách hàng mà còn phục vụ cho khách du lịch, các công động ở khu vực xung quanh. Từ đó có thể đẩy mạnh sự phát triển cho toàn khu ở Bãi Dài nói riêng cũng như khu vực Cam Ranh nói chung. Vậy thì câu hỏi đặt ra là giá bán căn hộ KN Paradise là bao nhiêu? Nó có quá đắt đỏ như những lời đồn thổi hay phù hợp với các tiện ích mà KN Paradise có?

Tìm hiểu về chủ đầu tư căn hộ kn Paradise
Giá bán căn hộ KN Paradise

Giá bán căn hộ KN Paradise được chủ đầu tư dự kiến sẽ là:

  • Căn hộ Unique Villas mà có tầm nhìn hướng về khu vực nội khu thì giá bán: 4,5 tỷ – 6 tỷ/căn.
  • Căn hộ Unique Villas mà có tầm nhìn hướng về khu công viên thì giá bán: 5,6 tỷ – 6,7 tỷ/căn.
  • Căn hộ Mini Complex mà nằm tại trục đường lớn thì giá bán: 7,1 tỷ – 7,6 tỷ/căn.

Lưu ý: Giá bán căn hộ KN Paradise có thể tùy thuộc vào diện tích của từng căn, thời gian hoàn thành. Hoặc là nó cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các chương trình ưu đãi khác mà chủ đầu tư, công ty đưa ra. 

Lời kết 

Trên đây là các thông tin về giá bán căn hộ KN Paradise. Bên cạnh đó bài viết cũng đã khái quát cho bạn các tiện ích mà dự án KN Paradise có. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin nữa hoặc là giá bán chi tiết, cụ thể của từng căn hộ KN Paradise thì hãy liên hệ với chúng tôi.