Mặt bằng căn hộ KN Paradise Cam Ranh

Mặt bằng căn hộ kn Paradise

KN Paradise là 1 trong những dự án có tầm ảnh hướng trên thị trường. Với lĩnh vực bất động sản thì đây quả là dự án đẳng cấp. Được biết thì mặt bằng căn hộ kn Paradise ở đây được thiết kế và xây dựng khá tinh tế. Nó mang trong mình những đường nét tiện nghi khác biệt. Vậy chúng gồm những gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Thông tin tổng quan về mặt bằng căn hộ KN Paradise

Mặt bằng căn hộ Para Vela thuộc khu đô thị KN Paradise do công ty đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành đứng ra làm chủ đầu tư. Dự án này có quy mô khá là lớn. Nằm trải dài lên tới 800 ha đất ven bờ vịnh Cam Ranh.

Para Vela tiên phong khai mở mô hình Căn hộ trên không ven biển – Seasuite lần đầu tiên có mặt trên thị trường với loạt chi tiết đắt giá được “may đo” riêng cho chủ nhân thượng lưu, xóa tan mọi giới hạn về chuẩn mực nghỉ dưỡng:

Đây cũng được xem là nơi tọa lạc, sở hữu nhiều bãi biển đẹp bậc nhất thế giới. Song, miền khí hậu còn ôn hoà, sóng dịu êm. Do đó, khi hoàn thiện xong, chắc chắn rằng, nó sẽ trở thành 1 điểm đến lý tưởng của du khách. 

Với shophouse thì dự án đã kiến tạo nên 2 mặt tiền, bề rộng dao động từ 7 cho tới 9 mét. Rất thuận tiện cho những người an cư có thể thua địa điểm kinh doanh. Về phần biệt thự thì chúng hoàn toàn theo phong cách châu Âu. Sang trọng nhưng vẫn giữ được phong cách truyền thống. Đó cũng chính là điểm nhấn chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim của khách nghỉ dưỡng. 

Mặt bằng căn hộ kn Paradise cũng được dựng dây khá linh hoạt với nhiều chức năng khác nhau. Ban công hướng về phía đông, đương nhiên là bạn có thể ngắm và chill cảnh biển lúc hoàng hôn, bình minh mà không cần phải đi đâu xa.

2. Những tiện ích đặc biệt của căn hộ kn Paradise

Ngoài những yếu tố kể trên, nếu như dự án hoàn thiện. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở căn hộ kn Cam Ranh đấy. Tại đây có đầy đủ các loại hình dịch vụ. Cam đoan sẽ phục vụ tận tình và đáp ứng được mọi yêu cầu của người chơi:

  • Nhà hàng và khách sạn 5*.
  • Có sân golf 27 lỗ, hồ bơi đạt tiêu chuẩn của quốc tế.
  • Nhiều khu vui chơi và giải trí.
  • Có phòng tập gym.
  • Những công viên đầy cây xanh.
  • Các trung tâm thương mại, mua sắm.

Những tiện ích này đều thuộc dòng sản phẩm theo lối 3 trong 1 đó là đô thị-nghỉ dưỡng-vui chơi. Phải nói rằng, dự án chính là 1 mảnh ghép tại bãi Dài của Cam Ranh.

Như đã đề cập ở trên thì dự án chạy dọc 800 ha đất ven biển. Nó nằm ở trục chính của nhánh đường Nguyễn Tất Thành. Nơi đây khá là sầm uất và phù hợp cho anh em kinh doanh căn hộ kn Paradise. Giao thông ở đây cũng không hề cản trở bạn. Chỉ mất 5 phút là bạn đã có thể đến sân bay quốc tế, di chuyển 10 phút là đã đến chợ Mỹ Ca. Song còn nhiều địa điểm gần khác như Cảng biển quốc tế hay là vườn Quốc gia Núi Chúa, Đảo Bình Ba, Đảo Bình Hưng.

Bên cạnh đó thì mặt bằng còn được bố trí phân cụm thành nhiều khu vực đảm nhiệm 1 vai trò khác nhau. Chúng sẽ tạo thành 1 khu đô thị thu nhỏ giữa lòng thành phố. 

Những thông tin trên chính là những dữ liệu mà bến phía chúng tôi đã tiến hành thu thập được. Mong rằng, bạn đọc sẽ hiểu hơn về dự án mặt bằng căn hộ kn Paradise. Nếu muốn trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và sống trong 1 môi trường lành mạnh. Đây quả là điểm đến lý tưởng để cho bạn cân nhắc chọn lựa đấy. Nếu như mà anh em vẫn còn vấn đề gì đó cần chúng tôi giải đáp. Đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy liên hệ với phía chúng tôi nhé. Rất vui khi được làm việc và đồng hành cùng anh em.