Vị trí căn hộ Kn Paradise dành cho những ai chưa biết

Căn hộ Kn Paradise thuộc một dự án với quy mô lớn có diện tích lên đến 800 ha. Khu căn hộ này như thổi một sức sống mới, một làn gió mới cho thị trường bất động sản và nghỉ dưỡng mảnh đất Cam Ranh. Những căn hộ ở đây đang tạo nên một cơn sốt dành cho các nhà đầu tư bởi những yếu tố như vị trí tiềm năng, mang lại khả năng sinh lời rất tốt trong tương lai. Trong bài viết này, cùng xem vị trí căn hộ Kn Paradise có gì đáng nói nhé!

Vị trí căn hộ Kn Paradise

Kn Paradise có vị trí trải dọc theo đường bờ biển Bãi Dài thuộc Cam Ranh. Bãi biển này được National Geographic (LIS) bình chọn là một trong mười bãi biển tuyệt vời nhất hành tinh. Với đường bờ cát dài trắng mịn cộng với làn nước vỗ về trong xanh như viên ngọc. Vì lý do đó mà bãi biển này của Cam Ranh đang không ngừng được sự quan tâm đầu tư vốn mạnh mẽ từ trong và ngoài nước. Theo thống kê, tính đến năm 2018 có đến 45 dự án với diện tích trên 1.681 ha được thông qua và cấp chứng nhận đầu tư. Tổng số vốn đăng ký đầu tư lớn ngất ngưởng cao đến 28.000 tỷ đồng.  Trong đó có 31 dự án đã tiến hành và đang gấp rút được hoàn thành.

Vị trí chung cư Kn Paradise còn mang lại điều gì?

Ngoài những lợi thế mạnh về mặt nghỉ dưỡng. Vị trí căn hộ Kn Paradise khoác lên trong mình các điểm kết nối về mặt giao thông cực kỳ thuận lợi và toàn diện. Khi sinh sống ở khu vực này, bạn chỉ mất 5 phút để có thể đến sân bay Quốc tế Cam Ranh. Chỉ tốn 10 phút để đến cảng biển quốc tế Cam Ranh. Mất đâu đó 30 phút để di chuyển đến thành phố Nha Trang và ga Ngã Ba. Đặc biệt hơn, sân bay quốc tế Cam Ranh được khánh thành. Và mở ra nhiều đường bay nội địa và quốc tế. Mở ra một cơ hội liên kết giao thương với nhiều thị trường quốc tế đầy tiềm năng. Một trong số đó có thể kể đến như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Châu Âu, …

Vị trí căn hộ KN Paradise Cam Ranh
Vị trí căn hộ KN Paradise Cam Ranh

Vị trí chung cư Kn Paradise có bầu không khí ra sao?

Với vị trí căn hộ Kn Paradise khi chung sống ở đây bạn sẽ tưởng tận hưởng một bầu không khí ôn hòa suất năm. Thừa hưởng được nhiều những đặc ân của thiên nhiên vùng biển như:

  • Hệ sinh thái Bãi Dài.
  • Hệ sinh thái Vịnh Cam Ranh.
  • Vườn quốc gia Núi Chúa.
Vị trí căn hộ Kn Paradise
Vị trí căn hộ Kn Paradise

Những thuận lợi từ vị trí căn hộ Kn Paradise

Khi bạn đã biết chi tiết vệ vị trí căn hộ Kn Paradise nhất định bạn sẽ rất muốn biết thuận lợi ở đây là gì đúng không nào? Nhất định không ai muốn sở hữu cho mình một nơi sinh sống mà không có những vẻ đẹp, nhưng sự thuận tiện trong công việc, những nơi thời tiết tuyệt vời không khắc nghiệt. Chính vì thế ngay bây giờ chúng ta cùng xem thử vị trí căn hộ Kn Paradise có gì đáng sống nhé!

Giao thông thuận lợi

Chung cư Kn Paradise nằm ở một vị trí với giao thông cực kỳ thuận lợi. Nơi những con đường mới đã hoàn thiện, đường rộng và thoáng mát bởi những hàng cây xanh. Hơn nữa nơi đây còn gần các con đường giao thông huyết mạch. Khi sinh sống ở đây bạn có thể thuận lợi đi đến chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,…Chỉ với một vài phút đồng hồ.

Vị trí căn hộ Kn Paradise
Giao thông thuận lợi

Khí hậu tươi mát

Căn hộ Kn Cam Ranh ở một vị trí có khí hậu vô cùng ôn hòa trong cả năm. Điều này có được nhờ có vị trí bãi biển Bãi Dài, hệ sinh thái vịnh và vườn quốc gia. Nhờ những điều đó chắc chắn đây sẽ là một nơi đáng sống an cư, hưởng thụ cho mọi người.

View biển tuyệt vời

Một điều không thể chối cãi ở đây là khi sinh sống ở những căn hộ bạn sẽ được ngắm nhìn view biển tuyệt vời. Hơn nữa đây còn được công nhận là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, yêu biển thì đây sẽ nơi dừng chân không thể tuyệt vời hơn.

Căn hộ Kn Paradise thuộc vùng trọng điểm kinh tế

Có thể bạn chưa biết? Vị trí căn hộ Kn Paradise nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây đang thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chính vì thế tương lai ở đây là một nơi sầm uất và mang lại khả năng sinh lời rất cao. Đây là một điểm cộng cực kỳ đáng để bạn phải đặt mình suy nghĩ có nên đến đây hay không.

Vị trí căn hộ Kn Paradise
Căn hộ Kn Paradise thuộc vùng trọng điểm kinh tế

Gần các địa điểm du lịch nghỉ mát nổi tiếng

Khi sinh sống ở đây nếu bạn muốn tìm những nơi có cảnh đẹp, mới lạ để du lịch thì sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian đi lại. Nơi đây gần các khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam như:

  • Đảo Điệp Sơn: Đây chính hòn đảo duy nhất có đường đi trên biển nối liền 3 đảo nhỏ.
  • Tháp Chàm Ponagar.
  • Và còn rất nhiều địa chỉ hấp dẫn khác đang chờ bạn đến để khám phá.

Lời kết

Vị trí căn hộ Kn Paradise – Một nơi cực kỳ thuận và đáng sống dành cho mọi người. Nếu bạn một người muốn sở hữu căn hộ cho gia đình hoặc một nhà có tầm nhìn đầu tư thì đừng bỏ qua nơi này nhé!